ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM Trung tâm Dịch vụ Bảo hành của chúng tôi sửa chữa miễn phí sản phẩm trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua, không áp dụng cho người được chuyển nhượng, hoặc sử dụng cho mục đích thương mại. Trung tâm Bảo hành không chấp nhận bảo hành qua các đại lý. Khách hàng trực tiếp liên lạc với Trung tâm Dịch vụ Bảo hành khi có nhu cầu. Khi đi bảo hành, khách hàng phải mang theo giấy bảo hành, kèm theo hóa đơn hay giấy chứng nhận mua hàng. NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU ĐÂY KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH: 1. Phiếu đăng ký bảo hành không điền đầy đủ hoặc không gửi về trung tâm bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng. 2. Số model, sêri trên sản phẩm và phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cào, sửa, tẩy, xóa hoặc bị mất. 3. Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, hoặc đã sửa chữa tại nơi không thuộc trung tâm bảo hành chỉ định. 4. Các hư hỏng do vận chuyển. 5. Các hư hỏng do sử dụng bất cẩn, quá tải, hoặc hư hỏng do tự ý sửa chữa, lắp ráp, thay thế những phụ tùng không chính hãng hoặc không đảm bảo chất lượng của phụ tùng đi kèm ban đầu. 6. Các vết trầy, xước, bẩn, rỉ sét, vết mòn do điều kiện bảo quản, sử dụng không đúng cách. 7. Các hư hỏng do dùng sai điện thế quy định, nguồn điện không ổn định, ổ cắm điện không tốt. 8. Các bộ phận tiêu hao như thuỷ tinh, hoá chất, phụ kiện nhựa v.v...
|